Trang chủ / Giới thiệu / Khảo sát nhận biết Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2018

Khảo sát nhận biết Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2018

23/07/2018

Trong những năm qua, Giải thưởng NTĐV đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng , tiếp nhận hàng trăm bài tham gia dự thi và đã tôn vinh trao thưởng nhiều sản phẩm nổi bật.

aa1aa

Năm nay, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018 với chủ đề “Sức mạnh công nghệ Số” đã chính thức mở thêm 1 lĩnh vực dự thi mới là Sản phẩm số Triển vọng. Ngoài ra, BTC cũng đã nâng giá trị Giải thưởng lên gấp đôi với mỗi hệ thống giải thưởng, cụ thể: Giải Nhất 200 triệu đồng, Giải Nhì 100 đồng và giải Ba 50 triệu đồng.

Với những tiêu chí mới, chủ đề mới, hệ thống giải thưởng mới, BTC rất mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các tác giả nộp sản phẩm dự thi về BTC. Mọi thông tin của Giải thưởng được đăng trên website chính thức http://nhantaidatviet.vnpt.vn.

Cũng nhằm mục đích để Giải thưởng ngày 1 tốt hơn, BTC cũng xin gửi các tác giả, nhóm tác giả thực hiện giúp khảo sát về Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2018 theo đường link Khảo sát Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2018.

Ngoài ra, nhằm truyền thông về các sản phẩm đã tham dự Giải thưởng Nhân tài Đất Việt qua các năm, rất mong các tác giả gửi các bài viết về sản phẩm của mình đã được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, hình ảnh về sản phẩm của mình để BTC truyền thông trên trang web của Giải thưởng và fanpage chính thức của Giải thưởng. Link fanpage Giải thưởng Nhân tài Đất Việt.

Trân trọng cám ơn các tác giả và mong nhận được sự hợp tác và quan tâm của các tác giả về Giải thưởng.