Trang chủ / Tin tức - Sự kiện / Gia hạn thời gian nộp bài dự thi Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2023

Gia hạn thời gian nộp bài dự thi Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2023

02/10/2023

Để tạo điều kiện cho các nhóm thí sinh hoàn thiện hồ sơ, Ban Tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt quyết định gia hạn thời gian nộp bài dự thi tham dự lĩnh vực công nghệ số đến ngày 30/10/2023.

Theo kế hoạch, ngày 30/9/2023 là hạn cuối nộp sản phẩm tham dự Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2023 trong lĩnh vực Công nghệ Số. Tuy nhiên, sau khi tiếp nhận hồ sơ của các thí sinh và nhận được nhiều đề nghị từ các tác giả và nhóm tác giả xin gia hạn thêm thời gian để hoàn thiện hơn nữa các sản phẩm Công nghệ số, Ban tổ chức đã quyết định gia hạn nộp bài dự thi đến hết ngày 30/10/2023.

530 X 300

Trong đó, Sản phẩm Công nghệ Số Thành công là hệ thống dự thi dành cho các tác giả, nhóm tác giả đã có sản phẩm Công nghệ đã có thành công nhất định trên thị trường từ 1-3 năm, có các kết quả và nhận được những đánh giá, ghi nhận của xã hội.

Còn ở hạng mục Sản phẩm Công nghệ Số triển vọng: là hệ thống dự thi dành cho các tác giả, nhóm tác giả, các doanh nghiệp trẻ có các sản phẩm khởi nghiệp có tính sáng tạo, đột phá và các sản phẩm góp phần thiết thực vào việc hiện thực hóa mục tiêu Chuyển đổi Số quốc gia.

Ở mỗi hệ thống sản phẩm, các thí sinh sẽ có cơ hội nhận được 1 giải Nhất trị giá 200 triệu đồng, 1 giải Nhì trị giá 100 triệu đồng và 1 giải Ba trị giá 50 triệu đồng cùng các giải thưởng có giá trị khác từ các đơn vị tài trợ.

Với chủ đề “Kết nối dữ liệu – Kiến tạo giá trị”, Giải thưởng NTĐV 2023 trong lĩnh vực Công nghệ số khuyến khích các sản phẩm công nghệ tập trung khai thác, sử dụng, kết nối dữ liệu để tạo ra giá trị mới, ứng dụng hiệu quả nhằm phục vụ phát triển công nghiệp công nghệ số, phát triển Chính phủ Số, Kinh tế Số, Xã hội Số tại Việt Nam, đảm bảo an ninh quốc gia, an toàn dữ liệu, hỗ trợ công tác quản lý nhà nước của các ngành, lĩnh vực khác, …

Thời gian chấm thi sẽ diễn ra trong tháng 11/2023

Lễ trao giải năm nay sẽ được tổ chức vào dịp 20/11 tại Đài truyền hình Việt Nam. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV.

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt (NTĐV) năm 2023 do Hội Khuyến học Việt Nam khởi xướng và chủ trì, với sự phối hợp chỉ đạo của: Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học công nghệ, Bộ Y tế, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động Thương binh xã hội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là đơn vị đồng hành tổ chức và tài trợ chính Giải thưởng trong suốt 18 năm qua.

Với chủ đề “Tôn vinh tài năng, khơi nguồn sáng tạo”, Giải thưởng NTĐV 2023 bao gồm 6 lĩnh vực: Công nghệ số, khoa học công nghệ, y dược, môi trường, giáo dục và đào tạo, khuyến học – tự học thành tài.

Trong đó, lĩnh vực Công nghệ số là lĩnh vực cốt lõi của giải thưởng Nhân tài Đất Việt, được Bộ Thông tin và Truyền thông trực tiếp chỉ đạo, Tập đoàn VNPT đồng hành tổ chức.


Thông tin liên hệ Ban tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt lĩnh vực Công nghệ Số:

Email: nhantaidatviet@vnmedia.vn

Nộp hồ sơ dự thi qua email trên hoặc gửi đến địa chỉ: Báo điện tử VnMedia – Tầng 14 – Tòa nhà VNPT – 57 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội.

Điện thoại: 02437722728

Website: http://nhantaidatviet.vnpt.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/giaithuongnhantaidatviet/