Trang chủ / Sản phẩm / Năm 2018 / Sản phẩm: Novaon Autoads – Nền tảng tối ưu quảng cáo lớn nhất Đông Nam Á

Sản phẩm: Novaon Autoads – Nền tảng tối ưu quảng cáo lớn nhất Đông Nam Á

01/11/2018

Sản phẩm đã được triển khai ở Việt Nam, Indonexia và Philippines. Đã có hơn 10.000 Advertiser sử dụng sản phẩm. AutoAds là một trong số ít những sản phẩm công nghệ của Việt Nam có thể cạnh tranh được ở các nước trong khu vực.

Bộ công cụ gồm 3 sản phẩm chính:

-Chặn Click ảo: Giúp các Advertiser chặn những click ảo từ các đối thủ cạnh tranh  hoặc loại bỏ những khách hàng không tiềm năng khi quảng cáo thông Google Search.

-Tối ưu quảng cáo Google, gồm 2 tính năng chính:

Tính năng tầm soát tài khoản: Tự động kiểm tra việc cài đặt tiện ích trong các chiến dịch quảng cáo Google Ads đã đúng theo chuẩn của Google chưa?

Tính năng báo cáo tối ưu: Đưa ra các nhóm báo cáo để các Advertiser so sánh, quản trị mục tiêu và tìm cách tối ưu quảng cáo của mình.

-Remarketing: Giúp các Advertiser xác định nhóm khách hàng mục tiêu trên Facebook rồi thông qua hệ thống BigData của Novaon để biến thành những khách hàng mục tiêu để quảng cáo trên Google (Google Search, Google Shopping, Youtube và Gmail).

Hiệu quả về mặt kinh tế của sản phẩm:

Giúp Advertiser bảo vệ được chiến dịch trước các click ảo, làm tăng hiệu quả của chiến dịch.

Giúp Advertiser tối ưu được các chiến dịch quảng cáo của mình.

Giúp Advertiser lựa chọn đúng những khách hàng tiềm năng và tăng hiệu quả quảng cáo.

Hiệu quả về mặt xã hội của sản phẩm:

Giảm bớt hiện tượng click ảo, giúp môi trường quảng cáo Google Ads ở Việt Nam trong sạch hơn.

Giúp cho việc triển khai chạy quảng cáo Google Ads đơn giản hơn à Phổ cập việc quảng cáo qua Google Ads à Giúp các doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi từ kinh doanh truyền thống sang nền tảng digital nhanh hơn à Năng suất lao động cao hơn. Ngoài ra, khi hỗ trợ được 50-100.000 doanh nghiệp tăng hiệu quả quảng cáo lên 30% mỗi doanh nghiệp, nhân lên hiệu quả quảng cáo của cộng đồng sẽ tăng lên rất nhiều.

Là một trong số ít những sản phẩm của Việt Nam triển khai kinh doanh được tại thị trường Đông Nam Á.

Nhóm tác giả: Công ty cổ phần Internet Novaon

Nguyễn Minh Quý

Lê Viết Hải Sơn

Nguyễn Văn Hoan

Trần Trung Thành