Trang chủ / Báo chí / Giải Ba Nhân tài Đất Việt 2019 giành cú đúp giải thưởng “Top 10 DN ICT Việt Nam 2020”

Giải Ba Nhân tài Đất Việt 2019 giành cú đúp giải thưởng “Top 10 DN ICT Việt Nam 2020”

15/12/2020

Tại Lễ công bố và vinh danh Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2020, Công ty FSI - giải Ba tại hạng mục “Sản phẩm Số triển vọng” lĩnh vực CNTT - Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2019 đã nhận cú đúp giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Giải pháp Chính phủ Điện tử và Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số.

Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam tiền thân là giải thưởng Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu VN được Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT – VINASA tổ chức nhằm vinh danh các doanh nghiệp có uy tín và năng lực trong lĩnh vực CNTT. Với sự đổi mới về giải thưởng, cuộc thi năm nay trở nên cạnh tranh hơn mọi năm khi số lượng các đơn vị dự thi tăng lên còn số lượng giải thưởng lại giảm xuống đồng thời các tiêu chí thẩm định cũng được bổ sung chặt chẽ hơn nhiều. Các đơn vị tham gia cần đáp ứng được các chỉ tiêu lựa chọn dựa trên tài chính; nhân lực; thị trường và khách hàng; chứng minh năng lực công nghệ cao và sản phẩm ứng dụng tốt; giải thưởng, danh hiệu và các thành tích đặc biệt, các hoạt động thể hiện trách nhiệm với xã hội của doanh nghiệp (CRS).

Là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng các công nghệ mới phát triển giải pháp đáp ứng cuộc cách mạng 4.0, các sản phẩm, giải pháp của FSI được các chuyên gia đánh giá cao vì giải quyết được bài toán tổng thể từ hạ tầng, nền tảng tới ứng dụng, bảo mật cho các doanh nghiệp,được ứng dụng tại nhiều dự án số hóa của các Bộ ngành và các doanh nghiệp lớn như: Tập đoàn Hoàng Quân, Honda Vietnam, DB Schenker…

Ông Vũ Duy Linh - Phó Tổng giám đốc FSI nhận giải
Ông Vũ Duy Linh – Phó Tổng giám đốc FSI nhận giải

Phần mềm số hoá D-IONE với các công nghệ số hóa 4.0 như: công nghệ nhận dạng bóc tách thông tin tự động IONE, công nghệ nén file, công nghệ nhận dạng chữ viết tay H-IONE… công nghệ 4.0 như cơ chế học máy Machine learning, học sâu Deep learning, AI,… giúp quá trình tạo lập cơ sở dữ liệu lớn trở nên nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian và chi phí. Được biết, trong lễ trao giải Nhân tài Đất Việt 2019, Hệ thống số hóa thông minh D-IONE của FSI đã xuất sắc giành giải Ba tại hạng mục “Sản phẩm Số triển vọng” lĩnh vực CNTT.

D-IONE đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn thông tin ISO/IEC 27001:2013 và tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015, giúp khách hàng tiết kiệm 80% thời gian, 50% chi phí triển khai số hóa so với các phương pháp số hóa truyền thống. Đồng thời đảm bảo độ chính xác và tính bảo mật tối đa cho khách hàng.

Cùng với D-IONE, phần mềm tự động hóa doanh nghiệp L-IONE cũng là sản phẩm được Hội đồng chấm thi đánh giá cao tại giải thưởng lần này. Nhận thấy nhiều DN hiện nay vẫn đang quản lý công việc theo cách truyền thống với quá nhiều thủ tục hành chính, giấy tờ, và cả một hệ thống quy trình làm việc đồ sộ, chi tiết nhưng thực tế nhân viên lại không thấy được vai trò của mình trong bức tranh tổng thể đó, cũng không biết phải phối hợp giữa các bộ phận liên quan ra sao. FSI đã nghiên cứu và phát triển L-IONE để giúp DN quản lý tất cả hệ thống quy trình trên một nền tảng duy nhất mà ở đó từ nhân viên đến quản lý và chủ doanh nghiệp đều có thể biết rõ ràng nhiệm vụ và trách nhiệm của mình.

Sở hữu những tính năng vượt trội: Quản lý tổng thể doanh nghiệp, Quản lý quy trình, Quản lý công việc, Quản lý dự án, Quản lý tài liệu, Quản lý nhân sự,…. L-IONE tạo một không gian môi trường làm việc trực tuyến giúp tiết kiệm 30- 40% thời gian, 50% chi phí vận hành và nâng cao hiệu suất làm việc.