Trang chủ / Báo chí / Nền tảng ‘Make in Vietnam’ quản trị tổng thể doanh nghiệp vào chung khảo Nhân tài Đất Việt 2020

Nền tảng ‘Make in Vietnam’ quản trị tổng thể doanh nghiệp vào chung khảo Nhân tài Đất Việt 2020

09/03/2021

Phần mềm Nền tảng quản lý tổng thể doanh nghiệp 1Office đã được Ban Tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2020 công bố là 1 trong số 18 sản phẩm lọt vào chung khảo lĩnh vực CNTT.

1Office là nền tảng quản trị tổng thể doanh nghiệp tiên phong trong chuyển đổi số, được hơn 2000 doanh nghiệp và 100.000 người sử dụng. 1Office được xây dựng trên phương pháp tư duy khoa học kết hợp với nền tảng công nghệ hiện đại, giúp chuyển đổi số hoàn toàn hoạt động quản trị của doanh nghiệp từ Nhân sự, Khách hàng, Công việc, Kinh doanh, Truyền thông thành một khối thống nhất, trên một nền tảng duy nhất, tạo lập một môi trường làm việc trực tuyến, mang đến hiệu quả làm việc cao cho toàn doanh nghiệp.

1Office giúp quản trị nguồn nhân lực không nằm riêng ở phòng nhân sự nữa mà phải kéo tất cả công ty vào việc này, cả công ty làm nhân sự chứ không phải phòng nhân sự làm nhân sự. Do đó, nếu một công ty dùng quá nhiều phần mềm riêng lể sẽ dẫn đến dữ liệu không đồng bộ, một người phải sử dụng nhiều phần mềm chi phí sử dụng cao. Nhiều phần mềm khác nhau cũng không tạo được môi trường làm việc trực tuyến nếu như trong công ty mỗi người làm trên một phần mềm. Từ bài toán này, 1Office đưa ra một giải pháp là một nền tảng quản lý doanh nghiệp, trong đó lấy nguồn nhân lực làm trọng tâm.

So với các sản phẩm, giải pháp tương tự trên thị trường hiện giờ, 1Office có 4 ưu điểm vượt trội đó là tính tư duy sản phẩm; khả năng tùy biến; khả năng tích hợp và dễ sử dụng cùng chi phí phù hợp và linh hoạt.

Cụ thể, nền tảng All In One của 1Office là nền tảng tổng hợp tất cả các nghiệp vụ quản trị doanh nghiệp trên 1 nền tảng duy nhất giúp các CEO quản trị doanh nghiệp hiệu quả. 1Office có khả năng tùy biến để giải các bài toán quản trị khác nhau của từng khách hàng. Giải pháp 1Office được xây dựng trên Core Platform – quy định chặt chẽ về cấu trúc dữ liệu, tính kế thừa, UX, UI giúp phát triển các ứng dụng ở tầng người dùng nhanh chóng và mở rộng không giới hạn. 1Office còn đảm bảo về mặt trải nghiệm người dùng khi thao tác phần mềm với tốc độ nhanh và dễ dàng sử dụng. Hiện giờ, chỉ với 2000đ/người dùng/ngày, khách hàng đã sở hữu ngay nền tảng quản trị doanh nghiệp 1Office. Với hệ thống đối soát chi tiết đến từng người sử dụng, khách hàng sẽ chỉ phải trả chi phí trên những gì mình sử dụng.

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt do Hội khuyến học Việt Nam khởi xướng từ năm 2005, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT và Báo Dân trí đồng tổ chức. Đánh dấu chặng đường 16 năm phát triển, với chủ đề “Sức mạnh chuyển đổi Số” nhằm tìm kiếm ngày càng nhiều sản phẩm góp phần thiết thực cho mục tiêu Chuyển đổi Số Quốc gia, đồng thời đưa các sản phẩm ứng dụng vào thực tiễn, giúp giải quyết các vấn đề cấp bách như dịch bệnh, thiên tai, môi trường…

Thông tin chi tiết về Giải thưởng Nhân tài Đất Việt được đăng tải đầy đủ trên Website chính thức của Giải thưởng: https://nhantaidatviet.dantri.com.vn/; www.nhantaidatviet.vnpt.vn; trên Tạp chí điện tử VnMedia (http://vnmedia.vn) và trên Báo điện tử Dân trí (www.dantri.com.vn).

Theo VnMedia