Trang chủ / Sản phẩm / Năm 2018 / Sản phẩm: Nền tảng gọi món và quản lý chuỗi nhà hàng thông minh – VIVUVA

Sản phẩm: Nền tảng gọi món và quản lý chuỗi nhà hàng thông minh – VIVUVA

02/11/2018

Sản phẩm giúp nâng cao trải nghiệm người dùng cũng như tối ưu chi phí và quy trình phục vụ khách hàng của các chuỗi nhà hàng, dịch vụ.

Các tính năng cơ bản của sản phẩm

Khách hàng cài 1 APP duy nhất, khi đến bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống thì chỉ cần quét QR code trên chiếc bàn mà khách hàng ngồi, APP sẽ hiện ra menu của cửa hàng cho khách chọn mà không cần người phục vụ hướng dẫn.

Cửa hàng có thể hiện các thông tin quảng cáo về chương trình khuyến mãi, combo, các kịch bản upsell theo món mà khách chọn (ví dụ: mua thêm 1 miến gà rán thì sẽ được tặng 1 cốc coca…).

Sau khi khách xác nhận đặt món, hệ thống tự động gộp những món giống nhau trong cùng 1 thời điểm đặt món vào 1 số lượng và yêu cầu đầu bếp nấu, đầu bếp nấu xong món nào sẽ đánh dấu món đó đã hoàn thành, và hệ thống sẽ gửi thông báo cho khách hàng là món đó đã xong, khách có thể chọn tùy chọn là yêu cầu phục vụ mang đến hoặc tự ra lấy để được giảm giá 5% nếu muốn.

Sau khi nhận đủ món ăn, khách hàng có thể bấm nút trên APP để gọi phục vụ, gọi thanh toán hoặc xử lý các vấn đề khác nếu cần, nếu không phát sinh gì cần phục vụ tới và khách thanh toán trực tiếp trên APP thì có thể được giảm giá thêm 5%.

Sau khi khách hàng thanh toán trên APP, hệ thống sẽ biết được khách hàng vừa dùng bữa xong ở 1 quán ăn, và sẽ hiện quảng cáo giới thiệu về khuyến mãi giảm giá X% cho các quán cafe, massage, karaoke, nhà nghỉ,… xung quanh theo kịch bản mà các quán hợp tác với nhau, hoặc do các quán tự chủ động thiết lập quảng cáo kiểu đấu giá như Google hiện quảng cáo khi khách hàng tìm kiếm xong 1 từ khóa.

Với trường hợp hiển thị quảng cáo đấu giá, tiêu chí hiển thị sẽ bao gồm:

-Khoảng cách giữa 2 quán

-Độ uy tín của quán

-Mức độ giảm giá khuyến mãi

-Hoa hồng dành cho hệ thống khi đơn hàng thành công

Cuối mỗi ngày, hệ thống sẽ tổng hợp báo cáo:

-Tổng doanh số

-Bao nhiêu khách hàng đến từ nguồn nào, hoa hồng dành cho các nguồn

-Các món ăn được tiêu thụ

-Dự báo cho những ngày tiếp theo

Với khách hàng:

-Khách hàng có thể tìm món ăn, tìm quán ăn

-Cho phép đặt bàn, đặt món

-Tích điểm, điểm có thể dùng để thanh toán

-Thăng hạng, hạng tương xứng với mức chiết khấu, khuyến mãi

-Người dùng nạp tiền trước để được nâng lên hạng VIP giảm giá 5% trên tất cả hệ thống

-Có thể thanh toán thông qua APP

-Mời thêm bạn bè để được thưởng điểm

-Nhận gợi ý về quán ăn, dịch vụ

Nhóm tác giả:

Lương Trọng Phú

Trần Ngọc Thoan

Phạm Anh Tuấn

Đàm Xuân Lập

Nguyễn Kim Tùng

Lê Văn Quân

Ngô Đình Diệm

Nguyễn Hồng Hạnh

Hoàng Mạnh Hà

Kiều Tuấn Anh

Nguyễn Xuân Bách