Trang chủ / Sản phẩm / Năm 2008 / SIRVINA.com, dễ dàng trở thành chuyên gia nghiên cứu thị trường

SIRVINA.com, dễ dàng trở thành chuyên gia nghiên cứu thị trường

10/09/2012
SIRVINA.com, dễ dàng trở thành chuyên gia nghiên cứu thị trường

Từ trước đến nay, công việc Nghiên cứu thị trường của các doanh nghiệp, tổ chức, tập đoàn hay cá nhân về việc thăm dò thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng trước khi tung sản phẩm ra thị trường thường được thực hiện một cách thủ công, tốn nhiều công sức và tiền […]

Từ trước đến nay, công việc Nghiên cứu thị trường của các doanh nghiệp, tổ chức, tập đoàn hay cá nhân về việc thăm dò thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng trước khi tung sản phẩm ra thị trường thường được thực hiện một cách thủ công, tốn nhiều công sức và tiền của. Công việc này còn đòi hỏi phải có các chuyên gia am hiểu thị trường mới có thể phân tích kết quả thu được và đôi khi có thể còn có những thiếu sót do quá trình tổng hợp kết quả được thực hiện thủ công bằng tay.

Ảnh minh họa
Nhóm tác giả của sản phẩm SIRVINA.com

Mặt khác, ở mức độ bình bầu nhỏ, hiện cũng có một số công cụ hỗ trợ tạo các bình bầu nhỏ trực tuyến, nhưng người sử dụng cần phải am hiểu kiến thức lập trình. Do đó, những người bình thường không thể sử dụng được, và các công cụ này cũng thiếu rất nhiều các tính năng phổ dụng quan trọng.

Trước nhu cầu đó, công ty CP Công Nghệ Ngài Việt đã nghiên cứu và xây dựng thành công trang web SIRVINA.com. Đây là trang web đầu tiên ở Việt Nam cho phép người dùng tự tạo, quản lý, phân tích những khảo sát và bình bầu trực tuyến một cách chuyên nghiệp và mang phong cách rất riêng.

Chương trình được viết bằng ngôn ngữ lập trình C# và phát triển trên môi trường web sử dụng công nghệ Microsoft ASP.NET 2.0 cho phép tối ưu hóa tốc độ và nhanh hơn các sản phẩm cùng loại khác. Với giao diện được thiết kế mang đặc thù rất Việt Nam nên người sử dụng dễ dàng thực hiện các nghiên cứu thị trường như những chuyên gia thực thụ. Chương trình gồm ba công cụ nổi bật sau:

Tạo khảo sát: Người dùng có thể tùy ý tạo nội dung khảo sát cũng như thay đổi layout, thêm âm thanh, hình ảnh theo cách riêng của mình để tạo ra những khảo sát hay, lạ và độc đáo mang phong cách của riêng mình. Hơn nữa, với sự hỗ trợ của thư viện khảo sát mẫu phong phú, người dùng có thể dựa vào đó để nhanh chóng có được một mẫu khảo sát.

Gửi khảo sát: Chức năng này cho phép người dùng gửi lời mời cho hàng ngàn người đăng ký tham gia trả lời trên SIRVINA và theo dõi, quản lý người trả lời của khảo sát.

Phân tích báo cáo: Kết quả thu được được hiển thị ngay lập tức dưới dạng biểu mẫu, đồ thị và có thể truy xuất dữ liệu dưới dạng tập tin Excel hay CSV để lưu trữ trên máy tính cũng như dùng làm dữ liệu đầu vào cho các phần mềm phân tích chuyên sâu như SPSS, Eview,…

Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế tích hợp đa ngôn ngữ, chỉ cần dịch sang các ngôn ngữ khác (Anh, Pháp, Trung Quốc,… ) là sẽ có một trang web khảo sát đa ngôn ngữ hoàn thiện. Theo công ty, SIRVINA.com có quy mô hoàn toàn ngang tầm với các sản phẩm cùng loại trên thế giới như: surveymonkey.com, zapsurvey.com, keysurvey.com v.v…

Có thể nói SIRVINA.com ra đời là một giải pháp công nghệ cao để thay thế cho công việc nghiên cứu thị trường truyền thống cố hữu rất thủ công tại Việt Nam hiện nay. Đây là một công cụ rất đắc dụng cho các tổ chức, các doanh nghiệp, các tập đoàn và những ai có nhu cầu tạo các cuộc bình chọn, bỏ phiếu cho nội bộ mình nói riêng và cho cộng đồng nói chung. Ngoài ra, nó cũng rất hữu dụng cho việc nghiên cứu, dạy và học trong các trường Đại học thuộc khối Kinh tế, chuyên ngành khảo sát, nghiên cứu thị trường. Người dùng hoàn toàn tự quyết định nội dung đưa lên của mình cùng với vô số các tùy chọn nâng cao khác. Công việc bình chọn trở nên dễ dàng, nhanh chóng, chính xác, và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Với SIRVINA.com, ai cũng có thể trở thành nhà nghiên cứu thị trường thực thụ.

Hiện, người sử dụng có thể vào trang web http://www.sirvina.com để tạo ra những khảo sát cho riêng mình.

Xem nhiều